Menu

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Những điều cần phải biết khi sửa chữa nhà quận Thủ Đức

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa, nâng cấp nhà cũng là một vấn đề rất quan trọng trong công tác chuẩn bị thi công. Để  đủ điều kiện nâng cấp và sửa nhà quận Thủ Đức theo đúng dự kiến, gia chủ và đơn vị thi công cũng cần tìm hiểu rõ những thủ tục cơ bản sau đây.  

Sơn sửa nhà quận thủ đức
 

Thủ tục xin cấp phép sửa chữa - nâng cấp nhà ở quận Thủ Đức

Tại các quận của TP. HCM, khi có nhu cầu sửa chữa nhà ở, nâng cấp nhà ở, mở rộng diện tích thì cần phải được sự cấp phép của ban địa chính phường, quận. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy theo dõi phần tiếp theo.

+ Đề xuất hạng mục sửa chữa không ảnh hưởng đến mật độ xây dựng, không thay đổi diện tích sàn.

Thủ tục, hồ sơ bao gồm: Đơn xin sửa chữa nhà, chủ quyền, chứng minh nhân dân. Hồ sơ được cấp tại UBND phường. Thời gian xin phép 1 ngày (cung cấp đủ thông tin cho cán bộ địa chính trên địa bàn để dễ dàng kiểm soát kết quả xây dựng).

+ Đối với những hạng mục thi công tăng thêm diện tích, nâng tầng, thay đổi cấu trúc cho căn nhà thì hồ sơ sẽ bao gồm: Giấy phép xây dựng, bản vẽ, chủ quyền, chứng minh nhân dân, bản vẽ, hồ sơ kiểm định móng. Hồ sơ được xin phép tại UBND Quận. Thời hạn xin phép 21 ngày được tính từ ngày bắt đầu nộp hồ sơ, không bao gồm thứ 7, chủ nhật.

Sửa nhà quận thủ đức
 

Thủ tục hoàn công có quan trọng không?

Thủ tục hoàn công có tác dụng cập nhật tài sản gắn liền với đất và được nhà nước công nhận tài sản của công dân. Tuy nhiên, việc chỉnh sửa không gia tăng diện tích sử dụng, không nâng tầng thì không cần thiết phải hoàn công. Đối với những trường hợp sửa chữa có thay đổi về diện tích, quy mô công trình thì nên cập nhật hoàn công để có giá trị về sau.

Bên cạnh những thông tin chi tiết về dịch vụ và hạng mục sửa chữa nhà có thể ảnh hưởng đến công trình thì bạn cũng cần quan tâm đến việc lựa chọn một đơn vị sửa chữa nhà chuyên nghiệp, uy tín tại quận Thủ Đức để có thể giao phó. Việc sửa sang, cơi nới căn nhà cũng là một vấn đề rất quan trọng, do đó cần phải lựa chọn một đơn vị đủ uy tín để hoàn thiện hiệu quả hơn. 

Xây dựng Nga Việt là một gợi ý tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu sửa chữa nhà tại quận Thủ Đức và các quận lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà khách hàng giao phó.

Vì sao khách hàng tin tưởng lựa chọn Nga Việt làm đơn vị thi công sửa chữa nhà?

Bạn có biết vì sao thương hiệu xây dựng Nga Việt lại được khách hàng tin tưởng lựa chọn? Bởi ở mỗi công trình chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết và mong muốn mang đến sự hài lòng nhất đối với khách hàng.

Sửa chữa nhà phố trọn gói
 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sửa chữa nhà tại TP. HCM và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc tâm huyết là tiền đề để tạo nên thương hiệu xây dựng Nga Việt ngày nay. Cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành công việc và bàn giao công trình đúng hẹn, đảm bảo uy tín, chất lượng và tạo niềm tin đối với khách hàng.

Chính sách hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo với bản vẽ 3D, kỹ thuật viên thân thiện, nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn cụ thể. Chúng tôi luôn hy vọng khách hàng luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ. 

Sửa chữa nhà quận Thủ Đức và những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn có cái nhìn toàn diện hơn trong việc thi công, sửa chữa. Hãy liên hệ với xây dựng Nga Việt để hưởng được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm : Sửa chữa nhà quận Tân Bình

 

Không có nhận xét nào: