Menu

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Đơn vị thi công sửa chữa nhà quận Tân Bình uy tín, chất lượng

Làm mới không gian sống bằng cách sơn, sửa và cơi nới bao gồm nhiều quy trình khá phức tạp và khó có thể thực hiện nếu như bạn không nhờ đến sự hỗ trợ của dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp. Tham khảo ngay quy trình sửa chữa nhà quận Tân Bình được chúng tôi cung cấp dưới đây.

Đơn vị thi công sửa chữa nhà giá rẻ quận Tân Bình 

Không chỉ riêng quận Tân Bình, hiện nay xây dựng Nga Việt là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà uy tín nhất tại TP. HCM. Nhờ quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với giá cả cạnh tranh mà Nga Việt được khách hàng tin tưởng và giao phó.

 

Với tôn chỉ “lấy chất lượng dịch vụ làm uy tín với khách hàng” nên xây dựng Nga Việt luôn cố gắng tiếp thu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cam kết dịch vụ xây dựng và sửa chữa nhà Nga Việt:

  • Chất lượng tốt nhất

  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

  • Thời gian sửa chữa nhanh, chất lượng

  • Đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công giàu kinh nghiệm

  • Hỗ trợ thi công trọn gói với đầy đủ thợ thi công chuyên nghiệp

  • Bảo hành dài hạn, chu đáo, nhiệt tình

  • Hỗ trợ sửa chữa 24/7

Liên hệ sửa chữa nhà Nga Việt tại quận Tân Bình nếu bạn đang sống xung quanh khu vực này.

 

Quy trình sửa chữa nhà quận Tân Bình

Cũng tương tự như các đơn vị thi công khác, xây dựng Nga Việt cũng có quy trình tiếp nhận và sửa chữa nhà theo thứ tự các bước như sau:

Bước 1: Sau khi tiếp nhận yêu cầu và những thông tin cần thiết liên quan đến nhu cầu sửa chữa nhà/căn hộ, địa chỉ nhà bộ phận tiếp nhận sẽ chuyển tiếp thông tin đến các kỹ thuật viên.

Bước 2: Đội ngũ kỹ thuật viên tiến hành khảo sát trực tiếp công trình để tìm hiểu nguyên nhân và những vấn đề cần xử lý. Dựa trên kết quả khảo sát, nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn cụ thể với khách hàng và đưa ra giải pháp sửa chữa phù hợp. Đồng thời tiếp nhận mong muốn và dựa vào tình hình tài chính của khách để đề xuất những vật liệu thi công, kế hoạch sửa chữa và biện pháp thi công thích hợp.

Bước 3: Khi đã thống nhất đề án và thời gian tiến hành, khách hàng sẽ được ký hợp đồng sửa chữa, trên đó có ghi rõ quyền lợi và trách nhiệm của cả 2 bên.

Bước 4: Thi công trên phương án đã duyệt. Bộ phận kỹ sư của công ty và khách hàng sẽ cùng giám sát quá trình thi công.

Bước 5: Khảo sát công trình sau khi thi công và bàn giao.

Lưu ý: Những phát sinh trong quá trình thi công sẽ được bàn bạc và thảo luận rõ để mang lại kết quả cao nhất.

Trong quá trình thực hiện sửa chữa nhà, những yêu cầu về an toàn lao động luôn được giám sát chặt chẽ.

Dịch vụ sửa chữa nhà quận Tân Bình của Xây dựng Nga Việt tự hào là đơn vị thi công uy tín nhất tại TP. HCM. Nếu bạn đang trăn trở về việc tìm kiếm đơn vị cải tạo ngôi nhà thì đừng quên liên hệ đến website: https://xaynhangaviet.com/ hoặc hotline: 0978.466.859 để được tư vấn cụ thể hơn. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ của đơn vị chúng tôi. Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quyết định tới sự phát triển của chúng tôi.

Xem thêm: Sửa nhà quận Gò Vấp

Không có nhận xét nào: