Menu

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Dịch vụ sửa chữa nhà quận Gò Vấp theo yêu cầu, giá rẻ

Dù yêu cầu sửa chữa nhà có khó khăn thế nào thì xây dựng Nga Việt cũng tự tin có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị sửa nhà quận Gò Vấp uy tín chuyên nghiệp thì hãy liên hệ đến xây dựng Nga Việt tại địa chỉ 25/11 Bùi Quang Là, Phường 12/ Quận Gò Vấp, TP.HCM để được hỗ trợ tốt nhất.

Thế mạnh của xây dựng Nga Việt trong thi công sửa nhà quận Gò Vấp

Nếu như xây nhà chỉ thực hiện theo những thiết kế trên bản vẽ, nguyên vật liệu có sẵn thì việc cải tạo và sửa chữa trên nền trước đó lại khó khăn hơn xây mới rất nhiều. Chính vì vậy, khi gia chủ có nhu cầu cải tạo và cơi nới không gian trong ngôi nhà đã có sẵn làm sao cho hài hoà với tổng thể nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái, ấm áp là vấn đề khá khó khăn. 

Tất nhiên chúng ta không thể sửa chữa nhà dễ dàng nếu không nhờ đến sự hỗ trợ của dịch vụ thi công chuyên nghiệp. Bởi họ là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này nên khi khảo sát đã có thể đưa ra nhiều đề án tốt để khách hàng lựa chọn.

Xây dựng Nga Việt là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này nên có nhiều thế mạnh vượt trội như:

+ Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa và cải tạo nâng cấp nhà ở tại TP. HCM nên Nga Việt có kinh nghiệm dày dạn. Đối với những công trình lớn như toà nhà cao tầng bị phá dỡ thì giải pháp tối ưu nhất mà chúng tôi đề ra đó chính là xử lý lại kết cấu nền, móng và sửa chữa lại toàn bộ.

+ Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc hiệu quả, mang đến chất lượng tốt nhất. 

+ Hỗ trợ bản thiết kế 3D, dự trù kinh phí, bóc tách khối lượng và báo giá sát với thực tế, không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.

+ Thi công sửa chữa theo nhiều hạng mục và xây dựng - sửa chữa trọn gói, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.

+ Thời gian thực hiện nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, cam kết thực hiện theo đúng quy trình.

+ Chế độ bảo hành 24/7 vô cùng tiện lợi.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa nhà tại quận Gò Vấp, xây dựng Nga Việt tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên sửa chữa được đào tạo chuyên nghiệp, thái độ làm việc nhiệt tình, vui vẻ chắc chắn sẽ giúp khách hàng thoải mái hơn. Qua bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ thi công, hàng trăm ngôi nhà cũ kỹ đều được nâng cấp thành những không gian sống vô cùng lý tưởng và nhận được rất nhiều sự hài lòng từ phía khách hàng gần xa.

Công ty xây dựng Nga Việt với đội ngũ nhân viên thi công sửa nhà quận Gò Vấp có kinh nghiệm làm việc lâu năm, chuyên nghiệp nên có khả năng xử lý nhiều công trình khác nhau, luôn đảm bảo tiến độ để mang đến sự hài lòng tuyệt đối. 

Nếu bạn đang tìm dịch vụ sửa chữa nhà quận Gò Vấp thì hãy liên hệ đến xây dựng Nga Việt qua địa chỉ 25/11 Bùi Quang Là, Phường 12/ Quận Gò Vấp, Tp.HCM hoặc hotline 0978.466.859 để được tư vấn chi tiết hơn.

Xem thêm : Sửa chữa nhà quận 4 chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào: