Menu

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Giải pháp sửa chữa nhà quận 7 đẹp, tối ưu diện tích

Kinh tế phát triển, dân cư tập trung đông là cơ hội để phát triển ngành dịch vụ xây dựng và sửa chữa nhà ở. Quận 7 được xem là khu đô thị mới phía Bắc đang trên đà phát triển. Nhưng đâu mới là giải pháp sửa nhà tối ưu nhất? Hãy cùng tham khảo một số giải pháp tối ưu công năng và xu hướng sửa chữa nhà quận 7 đẹp nhất hiện nay ngay trong bài chia sẻ dưới đây.

Cải tạo và sửa chữa nhà quận 7 tối ưu diện tích, mở rộng không gian


Ngoài mục đích làm tăng tính thẩm mỹ ngôi nhà và chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình thì việc cải tạo kết cấu, thay đổi công năng nhà ở còn giúp mở rộng không gian sống tiện nghi, đảm bảo công năng sử dụng.


- Hạng mục cải tạo cầu thang cũ


Đây là một hạng mục có ảnh hưởng đến kết cấu nhà ở và thường xuyên được các gia chủ yêu cầu cải tạo khi sửa chữa nhà ở. So với việc sử dụng cầu thang cũ từ bê tông thô, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và chiếm nhiều diện tích thì có thể thay thế thành những mẫu cầu thang xoắn với kính cường lực hoặc gỗ để tạo nên những mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng và phù hợp với xu hướng.


- Hạng mục cải tạo ban công, trần nhà:


So với hạng mục thi công cầu thang thì sức hút của việc cải tạo ban công, trần nhà cũng rất lớn, đặc biệt là đối với nhà chung cư, căn hộ tiện nghi. Thông thường, trần nhà chung cư sẽ được thiết kế theo dạng phẳng và không họa tiết nên có thể sẽ gây ra cảm giác nhàm chán. Vì vậy, gia chủ thường mong muốn cải tạo phần trần nhà để ngôi nhà trông rộng rãi, thoáng đãng và đẹp mắt hơn.



+ Đối với những trần nhà phẳng, thấp: Nên thay đổi màu sơn trần sáng hơn so với sàn nhà hoặc thêm hệ thống đèn để tạo độ mở. Đối với những gia chủ yêu thích sự đa dạng thì có thể sử dụng hoa văn 3D để tạo cảm giác trần cao và sinh động hơn.

+ Đối với ban công: Ban công nắng, bức bí, thiếu ánh sáng khiến cho không gian ngôi nhà bị giảm xuống. Để tạo độ thoáng mát và đẹp mắt cho căn nhà thì hãy sử dụng sàn gỗ, trồng cây hoặc màn che với bộ bàn ghế đa năng dùng để thư giãn, đọc sách, uống trà,...


- Hạng mục cải tạo nhà vệ sinh nhỏ, xuống cấp:


Đây cũng là một hạng mục rất quan trọng trong việc sửa chữa nhà ở. Bởi nó có ảnh hưởng đến việc sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình. Đa phần, các công trình phụ thường gặp phải một số vấn đề như cống thoát nước dưới sàn bị rò rỉ, đường ống bị hỏng hoặc chống thấm không tốt, chống thấm không đủ, muốn thay đổi diện tích sử dụng,...

Để cải tạo hiệu quả nhà tắm và nhà vệ sinh cần giải quyết được những vấn đề chống thấm, thoát nước tốt và có nhiều góc nhỏ để lưu trữ gọn gàng, sạch sẽ. Đây là môi trường cần sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe .


- Hạng mục cải tạo nền và tường nhà: 


So với các hạng mục trên thì việc thay đổi diện mạo tường và sàn nhà đơn giản, hiệu quả nhưng cũng thú vị hơn. Công việc đơn giản là thay đổi màu gạch sàn theo xu hướng hiện đại hoặc sử dụng sàn gỗ, sàn nhựa cùng thảm lót sàn để thay thế cũng rất hiệu quả. Đối với những ngôi nhà có diện tích hẹp thì việc sử dụng màu sơn tường tông màu sáng sẽ giúp mở rộng diện tích hơn so với nhà cũ. Bên cạnh đó, hãy chú trọng đến việc cải tạo nhà theo phong thuỷ như chọn màu sơn tường hợp với bổn mệnh của gia chủ. Tuy nhiên, đừng quên chú trọng đến sự hài hoà giữa màu tường và màu sàn gỗ để tạo nên sự đẹp mắt.


Đơn vị sửa chữa nhà quận 7 uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang quan tâm đến việc lựa chọn đơn vị sửa chữa nhà uy tín thì Nga Việt cũng là một gợi ý không thể bỏ qua. Vậy điều gì khiến cho Nga Việt được nhiều người biết đến?

  • Đội ngũ thi công rộng khắp các quận, huyện tại khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, thái độ làm việc tận tình, chuyên nghiệp.

  • Hỗ trợ tư vấn, lập bản dự toán và thiết kế bản vẽ theo yêu cầu của khách hàng.

  • Đảm bảo tiến độ thi công và bàn giao công trình.

  • Hỗ trợ bảo hành và sửa chữa nhanh chóng, tiện lợi.

  • Tư vấn lựa chọn đơn vị phân phối nguyên vật liệu chính hãng, giá cả phải chăng.

  • Chi phí thực hiện cạnh tranh nhất thị trường.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa nhà ở quận 7 và các quận huyện lân cận, công ty sửa nhà Nga Việt luôn tự tin hoàn thành tốt sứ mệnh của mình. Hãy luôn lựa chọn đúng đắn để mang lại công trình hiệu quả.

Xem thêm: Sửa chữa nhà trọn gói quận 1

Không có nhận xét nào: