Menu

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Sửa chữa nhà quận 1 cho không gian thoáng đãng, tiện ích

Không gian căn nhà bạn bị bó hẹp và làm giảm đi nhu cầu sử dụng. Bạn đang có nhu cầu cơi nới không gian ngôi nhà nhưng chưa tìm được đơn vị sửa chữa phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm một nơi sửa chữa nhà quận 1 uy tín và tiết kiệm.



Mở rộng không gian nhà quận 1 tiện nghi, tiết kiệm


Hầu hết những căn nhà quận 1 đều có không gian khá hẹp và tạo cảm giác ngột ngạt cho gia chủ. Chính vì điều này mà nhiều gia đình muốn cơi nới không gian tiện nghi bằng cách thay đổi kết cấu bên trong của ngôi nhà, từ trần nhà, sàn, cầu thang, tường và cả nội thất.


Để sửa chữa nhà một cách hiệu quả, đầu tiên phải tính toán chi phí thực hiện để cân bằng tài chính. Bên cạnh đó, đừng quên tính toán xem những món nội thất nào có thể tái sử dụng và phối hợp được với không gian nhà mới của bạn. Tham khảo một số mẹo để mở rộng không gian căn nhà của bạn một cách hiệu quả nhất.


+ Phòng khách:


Đây là vị trí trung tâm của ngôi nhà và nó được xem như “bộ mặt” của gia chủ. Chính vì vậy, việc thay đổi không gian phòng khách cũng cần được sắp xếp kỹ lưỡng. Tối giản không gian phòng khách bằng những đồ nội thất đa năng, kết hợp màu tường sáng và cửa sổ kính sẽ giúp mở rộng không gian căn nhà hiệu quả. Thay tường bằng những loại vách ngăn đa năng, vách ngăn kính cũng là giải pháp tuyệt vời để cơi nới không gian.


+ Nối liền bếp và phòng khách:


Sự nối liền không gian và cùng tông màu giữa phòng bếp với phòng khách sẽ giúp căn nhà trở nên thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, căn bếp cũng cần sử dụng đồ nội thất đa năng để tiết kiệm diện tích sinh hoạt và không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ căn nhà. Khi cải tạo, sửa chữa nhà bếp cần lưu ý những vấn đề sau:



  • Cải tạo tường và trần nhà bếp

  • Nâng cấp tủ và các vật dụng nhà bếp bằng những món đa năng, dễ lưu trữ và tiện dụng hơn.

  • Nên lựa chọn nội thất bếp đơn giản, ít hoạ tiết để tạo cảm giác bớt bức bí, nóng nực.

  • Đối với những căn bếp chung cư, có thể sử dụng bàn ăn hoặc tủ để làm vách ngăn, giúp tiết kiệm diện tích và tạo không gian mở cho căn nhà.


+ Phòng ngủ:


Phòng ngủ là nơi để thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc. Chính vì vậy, khu vực này rất cần được cải tạo để có không gian tận hưởng tốt nhất. Tuỳ thuộc vào hướng phòng, diện tích phòng và hướng ánh sáng để có thể bố trí nội thất phù hợp. Để tiết kiệm diện tích căn phòng, hiện nay đa phần đều sử dụng giường đa năng và nội thất thông minh, lưu trữ tối đa đồ đạc và tạo không gian thoải mái.


Ngoài ra, tường của phòng ngủ cũng được thay đổi màu sắc trầm, ấm để tạo cảm giác thoải mái. Những thiết bị phòng ngủ như bàn, ghế, kệ tivi đều sử dụng nội thất đa năng để tiết kiệm diện tích mặt sàn.


Xây dựng Nga Việt - Đơn vị thi công hàng đầu tại TP. HCM


Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa nhà cấp 4, chung cư, nhà ống, biệt thự,...trong nhiều năm trở lại đây Nga Việt trở thành cái tên khá quen thuộc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, Nga Việt sở hữu lượng lớn khách hàng uy tín và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao. Cùng với đó là chính sách ưu đãi tối đa, chất lượng sửa chữa và xây dựng đảm bảo nên Nga Việt luôn là cái tên được khách hàng quan tâm. 

Vậy liên hệ đến Nga Việt bằng cách nào? Để tìm hiểu rõ hơn về Nga Việt và những chính sách cụ thể, bạn có thể liên hệ đến website https://xaynhangaviet.com/ hoặc số hotline 0978.466.859. Đừng quên để lại thông tin của bạn để đội ngũ nhân viên tư vấn của Nga Việt có thể chăm sóc và tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào: