Menu

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Những điều cần lưu ý khi sửa chữa nhà quận Tân Phú

Sau một thời gian sử dụng, ngôi nhà sẽ không còn phù hợp với mục đích sử dụng của gia chủ hoặc cũng bị xuống cấp trầm trọng. Nhu cầu sửa chữa nhà để tiện nghi và phù hợp với xu thế hiện đại cũng là một nhu cầu tất yếu. Tân Phú là một trong số những quận có tốc độ phát triển nhất nhì của TP. HCM. Chính vì vậy, để sửa chữa nhà trong khu vực này thuận lợi bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây. 

Sửa chữa nhà quận Tân Phú cần lưu ý điều gì?

Để hoàn thành tốt quá trình thi công và sửa chữa nhà tại quận Tân Phú, tất nhiên phải có phương án thi công, biện pháp thi công. Bên cạnh đó, cũng không nên bỏ qua những điểm cần lưu ý như:

Nguyên nhân cụ thể khiến ngôi nhà bị xuống cấp

Xác định được nguyên nhân bị xuống cấp cụ thể của ngôi nhà sẽ giúp việc sửa chữa hiệu quả, chất lượng hơn. Thông thường, ngôi nhà của bạn sẽ bị xuống cấp bởi những nguyên nhân sau:

+ Nguyên nhân khách quan:

  • Thiên tai, thời tiết

  • Ảnh hưởng rung chấn

  • Bị sụt lún, sạt lở,...

+ Nguyên nhân chủ quan:

  • Chất lượng thi công xây dựng kém, không đúng kỹ thuật

  • Sử dụng nguyên vật liệu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc

  • Tay nghề thi công yếu hoặc chưa có kinh nghiệm 

Ý tưởng sửa chữa

Mục đích sửa chữa nhà của bạn là gì? Sau khi sửa chữa, bạn sẽ sử dụng chúng vào mục đích gì? Hãy lên ý tưởng cụ thể và nói rõ với kiến trúc sư về mục đích sử dụng của bạn để mang lại kết quả sửa chữa như mong muốn. 

Dự trù kinh phí

Đây cũng là bước rất quan trọng vì nó có ảnh hưởng đến tinh thần và kết quả sau cùng của việc thi công. Cẩn thận, chi tiết khi làm bảng dự toán sửa chữa sẽ giúp bạn không chi tiêu thừa hoặc thiếu trong bất cứ công đoạn nào. Để dự trù kinh phí chính xác, trước đó bạn nên tham khảo cụ thể giá cả thị trường và lên danh sách những nguyên vật liệu cần thiết. Nếu có xảy ra phát sinh cũng nên ở một hạn mức phù hợp.

Lựa chọn đơn vị sửa chữa nhà uy tín quận Tân Phú

Công ty sửa chữa nhà uy tín nào tại quận Tân Phú? Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xây mới, sửa chữa và cải tạo nhà trên địa bàn TP. HCM với nhiều công trình lớn, nhỏ công ty sửa nhà Nga Việt là một trong số những đơn vị rất đáng tin cậy. Từ các công trình nhà cấp bốn, nhà phố, căn hộ, trường học đến biệt thự, Nga Việt đều không từ chối thực hiện. Nếu bạn đang ở Tân Phú hoặc các khu vực lân cận và có nhu cầu thay đổi diện mạo của ngôi nhà thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Những quyền lợi mà khách hàng được công ty xây dựng Nga Việt thi công đó là:

  • Hỗ trợ miễn phí bản vẽ 3D cho căn nhà cần sửa chữa.

  • Công khai minh bạch bảng giá thi công

  • Không xảy ra phát sinh phí không hợp lý

  • Được tư vấn lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp với kinh phí

  • Chính sách hỗ trợ bảo hành 24/7

  • Kinh phí phù hợp, đảm bảo chất lượng

Ngoài thi công và sửa nhà quận Tân Phú thì hiện tại xây dựng Nga Việt đã có mặt trên khắp các quận của TP. HCM và các tỉnh lân cận. Với dịch vụ sửa chữa của Nga Việt có thể thấy đây là một lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu sửa chữa và cải tạo không gian sống.

Xem thêm: Dịch vụ sửa nhà quận 7 chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào: